Tìm được nhà sản xuất tốt, ngồn nhập khẩu uy tín.

Giá trị cốt lõi cho sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng là chất lượng của sản phẩm. Vì thế mà việc tìm kiếm được nguồn hàng cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và cơ thể của khách hàng là điều tiên quyết mà bạn cần phải quan tâm.

Nguồn hàng của các sản phẩm thực phẩm chức năng phải đủ độ tin cậy

 

 Trên thị trường hiện nay đã có quá nhiều nơi bán và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng khác nhau đến người tiêu dùng. “Thật giả lẫn lộn”, chẳng biết nơi này cung cấp thật sự chất lượng, vì vậy tiên quyết cuối cùng vẫn phải là chất lượng, khách hàng sẽ là những người thông minh để tìm ra sản phẩm thật sự có chất lượng. 

Vì sao phải cần một nơi cung cấp sản phẩm chất lượng? Là bởi thực phẩm chức năng là thứ mà mọi người sẽ uống vào cơ thể như thức ăn hằng ngày vậy. Nếu chẳng may, thực phẩm chức năng mà khách hàng hấp thu vào cơ thể lại là hàng giả, hàng nhái. Không những sẽ làm trầm trọng hơn căn bệnh đang có hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe trong suốt thời gian về sau.

 

Đặt mình là khách hàng và luôn hướng về lợi ích của khách hàng

Đừng nghĩ mình sản xuất rẻ 1 chút để tăng lợi nhuận, nhưng trước mất bạn thấy được 1, nhưng thực chất bạn đang mất 10. Muốn kinh doanh online thực phẩm chức năng hiệu quả bạn phải thực sự quan tâm đến sức khỏe khách hàng và đặt lợi ích của họ lên hàng đầu. Nói thì tưởng dễ nhưng khi thực hiện thì sẽ rất khó. Nếu chỉ vì tư lợi cá nhân buôn bán những sản phẩm kém chất lượng và khi khách hàng sử dụng thì chẳng khác nào là tạo nghiệp và thất đức cả. 

Phải kinh doanh bằng cả cái tâm và nghĩ cho khách hàng

Nếu bạn kinh doanh từ tâm, khách hàng sẽ thấy hiệu quả và sẽ tìm đến bạn để tái mua nhiều hơn với tần suất liên tục. Vì thế bạn nên chọn các sản phẩm chất lượng uy tín vì việc buôn bán các sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến bạn mất đi khách hàng. Việc kinh doanh không thể lâu dài.

 

Tiếp cận và thu hút khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau

Một số kênh bán hàng trực tuyến phổ biến hiện nay như là google, Facebook, Zalo, Instagram,… Hay thông qua các kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… Mỗi kênh sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Hãy tùy vào sản phẩm bạn đang kinh doanh mà lựa chọn kênh bán hàng online cho phù hợp. 

Chúng ta có thể xây những nền tảng để bán hàng đơn giản mà vẫn hiệu quả ví dụ như hiện nay rất nhiều người kinh doanh online thực phẩm chức năng trên chính trang Facebook cá nhân của mình. Facebook các nhân có độ tin tưởng cao, vì khách hàng mục tiêu mà họ hướng đến sẽ là những bạn bè trong “Friend list” của bạn. Bạn sẽ không mất phí quảng cáo và chỉ cần đăng bài viết chi tiết về sản phẩm, nếu phù hợp, đúng nhu cầu, bạn bè sẽ trực tiếp liên hệ với bạn.

Khách hàng tiềm năng của lĩnh vực này là vô cùng đa dạng

 

Cân đối và xác định giá thực phẩm chức năng sao cho phù hợp

Giá cả của các sản phẩm thực phẩm chức năng cũng là một yếu tố quan trọng để kinh doanh thành công. Đặc điểm của những sản phẩm này là giá thành thường khá cao đến rất cao. Cho nên phải có chiến lược rõ ràng ngay từ ban đầu. Cũng co rất nhiều người khi mới bắt đầu kinh doanh online thực phẩm chức năng thường hạ giá xuống rất nhiều để bán được hàng. Để rồi sau một thời gian không có khách hàng hay chi phí không đủ bù lỗ thì lúcc đó đã là quá muộn.

Để xác định giá bán, bạn cần lưu ý:

– Giá nhà phân phối đưa ra là bao nhiêu? có phù hợp với ý định của bạn?

– Liệt kê những chi phí ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn để đưa ra giá hợp lý nhất.

Phải có 1 hệ thống nhân sự tốt, tận tâm để cùng phát triển

- Cần có định hướng và chiến lược rõ ràng đâu là đích đến của doanh nghiệp, doanh nghiệp đem đến giá trị gì cho xã hội.

- Cần có 1 bộ máy thống nhất xuyên suốt từ trên xuống dưới.

- Có những chính sách cơ chế rõ ràng cho toàn bộ hệ thống.

- cần có những quy trình, chứng từ mẫu cho từng phòng ban.

- Tạo cho doanh nghiệp 1 văn hóa làm việc thật chuyên nghiệp và tràn đầy năng lượng.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Lin k 16-19 KĐT mi An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Ni

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com