CÔNG TY cổ phần Dược Mỹ Phẩm Lis Pharma

Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi

Với trên 100 mặt hàng thực phẩm chức năng có chất lượng ổn định và hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Lis pharma ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm, từ đó tạo nền tảng vững chắc để từng bước khẳng định vị thế trên thương trường trong nước cũng như quốc tế.


Bước 1: Tư vấn về sản phẩm: khi bạn đã có ý tưởng về sản phẩm nhưng đang khó khăn không biết bắt đầu từ đâu thì việc đơn giản là hãy tìm đến chúng tôi. Lis Pharma sẽ giúp  tư vấn cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm về nghiên cứu về các sản phẩm và phân tích thị trường, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất về con đường cho sản phẩm của mình.


Bước 2:  Tư vấn công thức: Trải qua bước quyết định sản phẩm đầu tư, chung tôi sẽ tư vấn các ý tưởng và các yêu cầu chất lượng về sản phẩm các bạn muốn sản xuất, với viện nghiên cứu novains đối tác chiến lược của chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những công thức ưu việt, độc quyền mà không có bên nào có.


Tư vấn công thức, sản phẩm

Bước 3:  Tư vấn thiết kế sản phẩm: Trong việc sản xuất TPCN,mỹ phẩm, thiết kế bao bì hình thức là điều vô cùng quan trọng. Việc thiết kế ở đây bao gồm thiết kế chai lọ, bao bì cũng như việc hướng dẫn sử dụng.

Bước 4: Nhận mẫu thử nghiệm: sau khi thống nhất giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất mẫu thử nghiệm để khách hàng có thể test lại sản phẩm đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất về sản phẩm trước khi sản xuất số lượng lớn.

Bước 5:  Chốt mẫu sản phẩm và làm thủ tục đăng ký lưu hành thực phẩm chức năng: khi công ty và khách hàng đã thống nhất về sản phẩm cũng như bao bì chúng tôi sẽ tiến hành kí hợp đồng, cũng như chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.




Bước 6:  Tiến hành sản xuất: tùy vào loại hàng và số lượng sẽ quyết định thời gian sản xuất ngắn hay dài.

Bước 7:  Giao hàng, kiểm tra, nhận hàng và thanh toán: Sản phẩm sẽ được giao tại bên sản xuất hoặc bên đặt hàng tùy theo thỏa thuận.

Bước 8:  Bảo hành: Tại Lis Pharma cam kết bảo hành cho sản phẩm theo đúng cam kết của nhà sản xuất đồng thời hỗ trợ tư vấn miễn phí cho các khách hàng trong quá trình lưu hành sản phẩm.
Với dịch vụ tư vấn công thức và gia công thực phẩm chức năng, 
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM LIS PHARMA tự hào là đối tác hoàn hảo cho bất cứ đơn vị nào có nhu cầu phát triển sản phẩm trong thị trường thực phẩm chức năng hiện nay.



Quý khách hàng có nhu cầu gia công một thương hiệu riêng hãy liên hệ với chúng Tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM LIS PHARMA

Địa chỉ:  7 Ngõ 102 - Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD : Lin k 16-19 KĐT mi An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Ni

Điện thoại: 0789 386 863

Email: lispharma.bvsk@gmail.com

Website: https://lisgroup.vn/