SỎI THẬN - BÀNG QUANG - GAN - MẬT VÀ TIẾT NIỆU

 

Một "võ lâm đồng đạo" (kiểu đùa vui về chữ đồng nghiệp) kể về một ca sỏi thận "tái đi tái lại", rốt cuộc chỉ xoay quanh tán sỏi mà không có một biện pháp Y Học nào hữu hiệu. Cuối cùng thì bạn ấy hỏi : "... theo a ngoài tán sỏi ra còn cách nào điều trị bảo tồn và giải quyết sỏi kg?".

 

Từ câu hỏi của bạn ấy cho thấy cần lật lại 2 vấn đề :

 

- "Điều trị bảo tồn" là bảo tồn cái gì ?

 

- "Giải quyết sỏi" : thì bản thân việc tán sỏi "liên hồi kỳ trận" đã là một cách giải quyết sỏi đó thôi. Chỉ có điều rằng tán thì cứ tán, mà sỏi thì vẫn tiếp tục hình thành để ... rồi lại tán.

 

Thật ra, chỉ cần nhận thức rõ Hội chứng sỏi (Thận - Bàng Quang - Gan - Mật - Tiết niệu) và sự loay hoay của Tây Y với những liệu pháp can thiệp một cách thô bạo vào cơ thể bệnh nhân (mổ xẻ / cắt bỏ ...) và ít thô bạo hơn một chút là tán sỏi bằng siêu âm. đều là giải pháp tình thế mà không có khả năng chữa trị sỏi.

 

I/. Sỏi nội mô / nội tạng là gì ? Từ đâu ra sỏi ?

 

a/. Sỏi là kết quả của sự kết tủa / lắng cặn muối và khoáng chất bên trong nội tạng, thường thấy trong đường tiểu từ thận đến niệu quản và ở bàng quang. Trong đó protit và chất béo thừa làm tăng hàm lượng muối mật, bilirubin, và cholesterol trong dịch mật, hình thành nên sỏi gan - mật.

 

b/. Chất kết tủa tạo thành sỏi rất đa dạng xuất phát từ những nguyên nhân sau :

 

- Bệnh nhân mang gen kém khả năng thải các chất độc hòa tan (và nước tiểu) khỏi nội mô và nội tạng gây sỏi Thận - Bàng Quang - Gan - Mật - Tiết niệu. Bệnh về máu gây phá hủy hồng cầu và làm gia tăng lượng bilirubin trong dịch mật.

 

- Stress kéo dài, nhiễm trùng sinh dục mãn (tái đi tái lại) không được chữa trị dứt điểm.

 

- Cholesterone cao, protid thừa, chất béo không no (với người bệnh thừa cân / tiểu đường), cretinine (khi suy thận), bilirubin, uric / uratte, dư lượng kháng sinh.

 

- Dư lượng Tây Y như oxalate, calci, acetazolamide, thuốc lợi tiểu quai, thiazide, glucocorticoids, theophyline, vitamin D, vitamin C...

 

- Trạng thái vôi hóa nội mô cũng là một hình thức bệnh sỏi (ví dụ vôi hóa tuyến tiền liệt)..

 

II/. Chữa bệnh sỏi :

 

CÁC CÁCH ĐỂ CHỮA KHỎI BỆNH SỎI THẬN HOÀN TOÀN.

 

1/. Bào mòn sỏi : một loạt cơ chế hóa - sinh bào mòn sỏi nôi mô / nội tạng, làm giảm kích thước sỏi xuống đến điều kiện mà sỏi có thể được cơ thể đẩy ra ngoài (hoặc tan đi).

 

2/. Làm giãn ống / tuyến dẫn các dịch nội tạng, tạo điều kiện thải sỏi ra ngoài dễ dàng mà không gây nên những tổn thương, tránh đau đớn do sự cọ xát khi sỏi di chuyển tới vị trí của những tổn thương..

 

3/. Chống chất hòa tan kết tủa trong nội mô / nội tạng : Đây là cơ chế để loại bỏ nguy cơ hình thành sỏi, CHẤM DỨT TÁI PHÁT SỎI.

 

4/. Hồi phục các cơ cấu nội mô đã trải qua tác động của Y Học Lượng Tử.

 

III/. Tổng luận về bệnh sỏi :

 

- Tác động của Tây Y vào sỏi chỉ là giải pháp tình thế, chưa bao giờ chữa được bệnh sói (Thận - Bàng Quang - Gan - Mật - Tiết niệu).

 

Giống như CHAY THẬN (đối với bệnh nhân suy thận năng và mãn tính), cũng là một giải pháp tình thế mà không phải là cách chữa bệnh suy thận.

 

- Vì có đầy đủ cơ sở bệnh học và dược pháp liên hoàn và đặc hiệu, Y Học Lượng Tử đã chữa thành công rất nhiều ca bệnh sỏi, trong đó có một thành viên của nhóm KIMNET là cô Huỳnh Thị Trung Trinh, đã được chữa dứt điểm từ 5 năm qua và 5 năm đó đến nay không hề có dấu hiệu tái phát nào.

 

Nguồn: Kimnet Tran Khac.

 

👉Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất gia các dòng sản phẩm TPCN về sỏi thận, với công thức chuyên biệt, với những đề tài cấp nhà nước, cấp viện do chúng tôi dày công nghiên cứu. xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Liền kề 16-19 KĐT mới An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Nội

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com