Hiểu đúng về TPCN cách dùng để hiệu quá.
 
Mọi người thường bảo dùng thực phẩm chức năng là vô thưởng vô phạt. Nhưng nếu chọn đúng thì không hẳn như thế và ngược lại rất hữu hiệu. Từ lâu nay, các nước phát triển trên thế giới họ rất coi trọng lĩnh vực gia công sản xuất thực phẩm chức năng, họ bổ sung vào cả thức ăn, đồ uống hàng ngày của họ. Và ở Việt Nam những năm gần đây trào lưu dùng thực phẩm chức năng cũng nở rộ. Nhưng hiệu quả mang lại chưa nhiều bởi:
 
ảnh minh họa.
- Người dân nghe vào những quảng cáo có phần quá sự thật (Những sp này thường giá cao hơn so với hiệu quả mang lại)
- Chưa có sự hiểu biết đầy đủ về sản phẩm
- Một số lại thích dùng những hàng với giá quá thấp
Vậy, bằng cách nào để khi bỏ tiền ra mình có thể có được một sản phẩm mang lại hiệu quả khi sử dụng:

1. Thứ nhất: không chọn sản phẩm mà nhiều thành phần hơn hay hàm lượng cao hơn
Ở các nước tiên tiến TPCN đa phần phối hợp chỉ 2-3 thành phần nhiều thì 4-5 thành phần (trừ nhưng sp bổ sung vitamin thì thường nhiều hơn), rất hiếm sản phẩm phối hợp 8-9 thành phần như ở Việt Nam, có nhiều sp còn nhiều hơn. Chỉ 2-3 thành phần nhưng sử dụng các dòng nguyên liệu chuẩn hóa (có định lượng và đạt hàm lượng sử dụng) sẽ OK hơn rất nhiều so với phối hợp nhiều thành phần mà chọn dòng nguyên liệu bình dân, đồng giá, không có kiểm soát hàm lượng thì không những mất tiền mà có khi còn gây hại sức khỏe. Chưa kể đến càng nhiều thành phần thỉ tỉ lệ xảy ra tương tác càng cao.

2. Thứ 2: Tin quá vào những quảng cáo trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội.
Không kể đâu xa, như vừa mới ngay đây trên sóng VTV1 đưa 12 loại thuốc cổ truyền phòng, hỗ trợ điều trị Covid-19 có Hoạt huyết NN ### Không hiểu cơ chế như nào ta??? Chắc do covid hãi quá đâm ra lo nghĩ nhiều rồi đau đầu nên dùng hoạt huyết để tăng máu lên não chăng @@. LƯƠNG TÂM LÀ VÔ GIÁ nhưng chỉ vì lợi nhuận mà con người ta đã đánh mất nó! Đã dùng quảng cáo, truyền thông có phần hơi quá đà, thổi phồng hết cỡ về công dụng nhằm lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng.
 
3. Thứ 3: Về nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn nguyên liệu (Cái này mình sẽ để bài tiếp theo có dẫn chứng phân tích cụ thể hơn về yếu tố này)
Cùng là chiết xuất bạch quả nhưng có loại 500k/kg nhưng loại chuẩn hóa là 3 triệu/ kg. Cùng là chiết xuất vuốt quỷ nhưng loại của Flexigo của Nexira 40% Harpagosides theo HPLC tận 14 triệu/ kg, loại 5% Harpagosides theo UV là 1.5 triệu/ kg và loại bình dân đồng giá chỉ 600k/kg. Cùng là chiết xuất lá thường xuân nhưng loại của nhà Select Botanical 10% Hederacoside theo HPLC giá 4 triệu/ kg và hàng bình dân đồng giá chỉ 500k/ kg. (Bài viết sau sẽ show COA cho các bạn rõ)
 
4. Thứ 4: Về cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng. Đây không những là nơi lựa chọn và quyết định nguyên liệu đầu vào mà còn vai trò chính tác động đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có được nghiên cứu bài bản, có được sản xuất theo quy trình chuẩn, có đội ngũ giám sát quy trình sản xuất và có kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra chặt chẽ hay không chính là bởi nhà máy sản xuất.
Hy vọng, với những lưu ý trên, người tiêu dùng sẽ cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn. Và đặc biệt là các chủ cơ sở bán lẻ hãy thông minh lựa chọn những nhãn hàng uy tín để có dòng sản phẩm tốt tư vấn cho khách hàng của mình!
Quý khách hàng có nhu cầu gia công sản phẩm TPCN - Mỹ Phẩm thương hiệu riêng xin liên hệ.
---------------------------------

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Liền kề 16-19 KĐT mới An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Nội

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com