HỆ THỐNG CƠ XƯƠNG KHỚP

     - Bệnh lý cơ xương khớp là bệnh lý của hệ thống vận động: xương, cơ , khớp, dây chằng. Là bệnh mạn tính rất phổ biến hiện nay, bao gồm hơn 100 bệnh lý cơ xương khớp khác nhau xuất hiện ở hầu hết các lứa tuổi. Tần xuất mắc bệnh xương khớp ở nước ta  chiếm 47,6% số người trên 60 tuổi. Các bệnh lý cơ xương khớp trước đây thường gặp nhất: Viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, bệnh hệ thống. Ngày nay, loãng xương sau mãng kinh, loãng xương tuổi già, thoái hóa khớp, các bệnh khớp do chuyển hóa (gout…), ung thư di căn xương đang trở thành vấn đề thời sự trong những năm gần đây.

 

 
Ảnh: Xương khớp
   

 - Bệnh danh Y học cổ truyền các bệnh lý cơ xương khớp theo y học hiện đại với tên gọi là " Chứng tý", chỉ khí huyết bị bệnh tà nghẽn lấp. Vì cơ biểu, kinh lạc của con người sau khi cảm nhiễm các tà khí Phong, hàn, thấp, nhiệt, khiến sự vận hành khí huyết không thông lợi, dẫn đến chứng gân xương, cơ bắp, các khớp đau mỏi, tê dại, nặng nề co duỗi khó khăn và sưng nóng, đỏ...

 

 
NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, THOÁI HÓA

     - Ngoại cảm: Phát sinh Tý chứng do tấu lý thưa hở, doanh vệ không bền, tà khí phong hàn thấp nhân chổ hư yếu xâm nhập mà gây nên bệnh.

     - Chấn thương: có tiến sử chấn thương, hoặc lao thương kéo dài, khí huyết vận hành không tốt, khí trệ, huyết ứ, mạch lạc không thông cúng phát sinh chứng Tý.

     - Nội thương: vốn thể trạng mệt nhọc, tuổi cao thể lực suy yếu, mắc bệnh lâu ngày sức khỏe kém đến nổi Can -Thận tinh suy yếu không nuôi dưỡng được kinh mạch, cơ nhục, gân cốt.
     - Thể chất con người không giống nhau, tà khí phong hàn thấp cũng có chổ thiên thắng.

     -  Khi tuổi càng cao thì hệ xương khớp càng có nguy cơ thoái hóa càng cao, dẫn đến nguyên nhân đau hệ xương khớp.

CÁCH KHẮC PHỤC NỖI ẤM ẢNH VÀ CẢN TRỞ SỰ VẬN ĐỘNG.
     Do các bệnh cơ xương khớp rất thường gặp và phong phú nên các biện pháp điều trị cũng rất đa dạng, tùy theo đặc điểm từng bệnh, nguyên nhân và giai đoạn tiến triển của bệnh mà sử dụng phương pháp điều trị phù hợp. Mục tiêu là điều trị nguyên nhân, điều trị theo cơ chế bệnh sinh và điều trị triệu chứng. Nếu điều trị được nguyên nhân gây bệnh thì bệnh sẽ khỏi, không có khả năng tái phát được nữa. Ngay cả khi các biện pháp điều trị là thỏa đáng thì theo dõi và giáo dục bệnh nhân, tăng cường sự hợp tác của người bệnh là rất quan trọng để nâng cao hiệu quả điều trị.

 

THƯƠNG HIỆU YANG GU

 

        DƯƠNG SINH XƯƠNG KHỚP YANG GU là một thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe dược viện nghiên cứu Novain nghiên cứu. Với khát khao mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, góp phần bảo sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm chất lượng có chứa sâm ngọc linh và các thành phần kháng viêm, giảm đau, tái tạo giúp cho sản phẩm hoàn hảo đối với hệ cơ xương khớp

 

 

 

Ảnh: sản phẩm Yang Gu

Lispharma tự hào hợp tác cùng thương hiệu DƯƠNG SINH XƯƠNG KHỚP YANG GU để sản xuất gia công thực phẩm chức năng và đã cho ra đời bộ 3 sản phẩm dưỡng sinh xương khớp Yang Gu, dưỡng sinh tỳ vị Yang Wei, Ăn ngon YAYA được bào chế, kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả cũng như sự tiện lợi cho người sử dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

SẢN PHẨM DƯƠNG SINH XƯƠNG KHỚP YANG GU

DƯƠNG SINH XƯƠNG KHỚP YANG GU là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt chuẩn GMP với thành phần:

- Sâm Ngọc Linh được coi như là quốc bảo Việt Nam.

- 100% thảo dược tự nhiên đạt chứng nhận CO, CA, GACP

- Kết hợp với công nghệ Enzym

Nếu bạn có nhu cầu sản xuất một thương hiệu riêng, vui lòng inbox hoặc liên hệ ngay với chúng tôi:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Lin k 16-19 KĐT mi An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Ni

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com