Hướng dẫn gia công dược phẩm siro hiệu quả.

Sức khỏe của trẻ nhỏ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người lớn. Các sản phẩm bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ được nhiều người tìm kiếm. Trong đó, dược phẩm siro là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn gia công dược phẩm siro hiệu quả nhất!

 

Quy trình gia công thực phẩm chức năng và dược phẩm dạng siro

Dược phẩm siro và ưu điểm của dạng siro

Dược phẩm dạng uống được chia thành hai nhóm chính, đó là dạng lỏng và dạng rắn. Dạng rắn phổ biến hơn, đối tượng sử dụng đa dạng, gồm viên nén, viên nang, cốm, sủi,… Dạng lỏng hướng tới đối tượng chính là trẻ nhỏ, người cao tuổi, hay những người gặp vấn đề về việc uống dạng viên. Dạng lỏng chủ yếu gồm siro, dung dịch,…

Được sản xuất chủ yếu để trẻ nhỏ có thể sử dụng vậy nên siro có những đặc điểm riêng. Siro có vị ngọt, thơm, dễ uống. Trẻ nhỏ thường sợ uống dược phẩm dạng viên bởi mùi tá dược và vị đắng. Hơn thế, dạng viên thường khó uống đối với trẻ nhỏ.

Dạng siro hoàn toàn khắc phục được điều đó. Dễ uống, dễ sử dụng, dễ hấp thu là những ưu điểm nổi bật của dược phẩm siro. Các sản phẩm như bổ phế, bổ sung dưỡng chất, vitamin, tăng cường chất đề kháng được bào chế dưới dạng siro thường rất được trẻ nhỏ ưa thích sử dụng. Phụ huynh sẽ không cần phải ép buộc uống.

Gia công dược phẩm siro tại Việt Nam

Việt Nam là đất nước có dân số trẻ. Dân số tăng mạnh trong những năm gần đây. Số lượng trẻ em được sinh ra mỗi năm tương đối lớn. “Mảnh đất” dược phẩm siro trở nên đầy tiềm năng.

Nhiều doanh nghiệp chưa nhận thấy tiềm năng của lĩnh vực này mà bỏ qua chúng. Dẫn đến việc trên thị trường thiếu hụt nguồn sản phẩm dạng siro cho trẻ nhỏ có thể sử dụng. Nếu bạn kinh doanh sản phẩm này chắc chắn sẽ thu về nhiều lợi ích to lớn.

Quy trình gia công dược phẩm siro không quá phức tạp

 

Quy trình gia công siro tương đối đơn giản

Trong các quy trình và dạng bào chế hiện nay, quy trình tư vấn gia công thực phẩm chức năng và dược phẩm siro tương đối đơn giản. Sự tác động của máy móc lên sản phẩm cũng tương đối ít. Nhờ vậy mà giá thành dịch vụ cũng thấp hơn so với các dạng khác.

Gia công dược phẩm siro sử dụng những nguyên liệu sạch, chất lượng nhất. Chúng sẽ được kiểm nghiệm kỹ càng. Khi nào được kết quả đủ an toàn mới được đưa vào sản xuất. Điều đó nhằm loại bỏ những nguyên liệu kém chất lượng gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Toàn bộ quy trình gia công dược phẩm siro sẽ được đội ngũ nhân viên giám sát nghiêm ngặt. Chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo tối đa.

Đến với Lis Pharma quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã thiết kế bao bì.

Để có thể gia công dược phẩm siro hiệu quả, hãy đến với hệ thống Lis Pharma. Đến với chúng tôi quý khách hàng có tất cả những gì cần có để làm nên những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

Dây chuyền sản xuất siro hiệu quả

Đầu tiên chính là dây chuyền sản xuất siro hết sức hiệu quả của các nhà máy trong hệ thống Lis Pharma. Dây chuyền được hoạt động khép kín, ít chịu sự tác động từ bên ngoài nên chất lượng sẽ không bị biến đổi.

Thêm vào đó, máy móc trong dây chuyền đa số là những máy móc nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hoạt động trơn tru, nhịp nhàng, đẩy mạnh năng suất sản xuất. Các sản phẩm siro được sản xuất ra sẽ có sự đồng đều về chất lượng và hiệu quả cao.

Không phải nhà máy nào cũng có thể sở hữu dây chuyền sản xuất siro chất lượng như vậy. Sự đầu tư lớn này cho thấy tiềm năng, sự quyết tâm mang đến sản phẩm chất lượng của các nhà máy, nhân viên của hệ thống Lis Pharma.

Nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực

Toàn bộ dây chuyền sản xuất siro được giám sát bởi những nhân viên có nhiều kinh nghiệm. Họ được tuyển chọn gắt gao và khắt khe, đảm bảo có đủ khả năng để vận hành dây chuyền sản xuất.

Mọi quá trình đều được họ kiểm soát. Nếu xảy ra sự cố thì sẽ sớm được phát hiện ra và có biện pháp khắc phục hiệu quả. Nhờ vậy chi phí tổn thất khi sản xuất cũng được giảm xuống thấp nhất.

Với từng vị trí công việc khác nhau mà những nhân viên này sẽ có yêu cầu riêng. Tuy vậy, họ đều có điểm chung là tinh thần trách nhiệm đối với công việc của mình.

Giá thành dịch vụ hợp lý

 

Giá thành hợp lý

Đây là một ưu điểm lớn của Lis Pharma. Kinh doanh chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý, nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Với những dịch vụ, yêu cầu khác nhau thì sẽ có những mức giá khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng an tâm khi đến Lis Pharma sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo nhất. Với sự hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, Lis Pharma hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đến với nhà máy Lis Pharma và bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, cũng như có được những sản phẩm chất lượng. Năm 2019, các nhà máy trong hệ thống của chúng tôi, tự hào đón nhận danh hiệu nhà máy chuẩn GMP của Nhà nước. Đó chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự hoạt động chất lượng của nhà máy.

👉Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất gia các dòng sản phẩm TPCN thương hiệu riêng với các dòng sản phẩm về siro. xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.
------------------ 🇻🇳 🇯🇵 ----------------

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Liền kề 16-19 KĐT mới An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Nội

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com