Quy trình sản xuất gia công thực phẩm chức năng với Lis Pharma

Tùy theo từng yêu cầu của đối tác về sản phẩm (thuốc dạng viên nén, viên nang, dung dịch, bột,…) mà quy trình sản xuất cụ thể sẽ khác nhau. Về cơ bản, sản xuất thực phẩm chức năng sẽ bao gồm các bước sau:


Ảnh: Gia công TPCN

Bước 1: Đội ngũ tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

Chuyên viên tư vấn của chúng tồi có thể hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hàng qua điện thoại bất cứ lúc nào, giải đáp những thắc mắc, vẫn đề mà quý khách hàng đang quan tâm. Để chúng tôi có thể hiểu được những ý tưởng, định hướng, mong muốn của quý khách hàng. Để từ đó! với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất thực phẩm chức năng của chúng tôi cùng nhau đưa ra những giải pháp sẽ giúp quý khách hàng phát triển và thành công trên con đường kinh doanh lĩnh vực Thực Phẩm Chức Năng cũng như lĩnh vực Mỹ Phẩm.

Bước 2: Phân tích yêu cầu, công thức và tư vấn giải pháp sản xuất.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch của nhà máy chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn giỏi của công ty, cũng như ban lãnh đạo sẽ hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất, cùng nhau trao đổi chia sẻ những định hướng để làm sao có một công thức tốt nhất, hoàn hảo nhất, phong cách thiết kế mẫu mã theo xu hướng, tiện lợi về sử dụng và tối đa hóa công năng của sản phẩm, làm sao để nâng giá trị sản phẩm lên một mức cao nhất có thể, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn trong lĩnh vực kinh doanh TPCN và Mỹ Phẩm. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể tư vấn đưa ra những chiến lược maketing "online,offline", truyền thông mà chúng tôi đã giúp rất nhiều đơn vị đối tác của Lis Pharma thành công.


Ảnh: Gia công TPCN

Bước 3: Lên kế hoạch chi tiết quy trình gia công và dự toán tiến độ.

Thấu hiểu những mong muốn và định hướng của khách hàng trên từng sản phẩm. Lis pharma chúng tôi sẽ nghiên cứu cho khách hàng công thức sản phẩm dựa trên những yêu cầu và mong muốn của khách hàng. sau đó chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng làm sao có được những thủ tục pháp lý, giấy tờ cho sản phẩm đó một cách đầy đủ, để quý khách hàng yên tâm khi phân phối sản phẩm ra thị trường, cùng với đó đội ngũ thiết kế giỏi của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệp thiết kế về mảng thuốc, thực phẩm chức năng sẽ tạo lên những maket đẹp, bắt mắt, hợp xu hướng thị trường sãn sàng in ra và phục vụ quy trình cuối cùng dóng gói bao bì sản phẩm.

Bước 4: Tiến hành gia công theo kế hoạch chi tiết.

Khi thủ tục phá lý, giấy công bố hoàn thành, nhà máy chuẩn bị nguyên dược liệu sạch, đảm bảo tiêu chuẩn để đưa vào sản xuất, quá trình sản xuất khép kín, trên dây truyền hiện đại đạt chuẩn GMP từng công đoạn luôn luôn được giám sát chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn. sản xuất nhanh chóng, gọn gàng theo đúng tiến độ.

Ảnh:  Dây chuyền sản xuất gia công TPCN

Bước 5: Bàn giao sản phẩm đã được kiểm định chất lượng.

khi thành phẩm hoàn chỉnh cũng được chúng tôi kiểm tra lại một lần nữa trước khi cho Hàng rời kho đến quý khách hàng, khi giao hàng chúng tôi có biên bản giao hàng và có người giao hàng đến địa chỉ mà khách hàng thông báo tù vào từng khu vực mà chúng tôi hỗ trợ.

👉Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất gia các dòng sản phẩm TPCN thương hiệu riêng với Đông Trùng Hạ Thảo. xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.
------------------ 🇻🇳 🇯🇵 ----------------
💥Hợp tác cùng Lispharma để mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM LIS PHARMA
🏬VP Đại diện: Liền kề 16-19 KĐT mới An Hưng, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
✉ Email: lispharma.bvsk@gmail.com
☎️HOTLINE : 0789.386.863