Lis Pharma trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà đầu kinh doanh, nhà phân phối sản phẩm TPCN, Mỹ Phẩm, các công ty, đội nhóm chạy online nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

·         Tư vấn: Đội ngũ nhân sự của Lis Pharma luôn nhiệt tình, thân thiện đối với khách hàng, các bạn coi đó cũng chính là sản phẩm của mình với toàn bộ tâm huyết kinh nghiệm để có thể hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất.

·         Về công thức: Toàn bộ công thức được phòng nghiên cứu kết hợp với viện nghiên cứu novains nghiên cứu và lên công thức tối ưu, hiệu quả nhất cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia giáo sư, tiến sĩ, dược sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, với nhiều đề tài được nhà nước công nhận trong nghiên cứu hóa dược và dược liệu.

·         Chuẩn bị chiến lược kinh doanh và định hướng sản phẩm:

Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm lên chúng tôi rất am hiểu và có cái nhìn rất rõ về thị trường. Chính vì thế mà chúng tôi có thể tư vấn và đưa ra định hướng tốt nhất cho khách hàng, để rút ngăn thời gian con đường đến thành công và cũng giúp khách hàng tránh những sai lầm không đáng có.

·         Bao bì nhãn mác:  Chúng tôi có những design giỏi đã có nhiều năm thiết kế về mảng mỹ phẩm và TPCN, để tạo lên những mẫu mã bao bì, đẹp, bắt mắt và sang trọng truyền đạt được nhữngtinh hoa, ý nghĩa và công dụng mà sản phẩm muốn đưa đến người tiêu dùng.

Thiết kế bao bì sản phẩm

  • Điều gì làm lên chất lượng và sự linh hoạch của Lis Pharma:

Nhà máy luôn đồng hành cùng quý đối tác trong suốt quá trình phân phối sản phẩm, hỗ trợ buổi đào tạo chuyên sâu về sản phẩm để đối tác có cái nhìn và am hiểu sâu về sản phẩm của mình, Hỗ trợ tư vấn chiến lược maketing, truyền thông( báo trí, truyền hình, biển quảng cáo …vv) kết nối người nổi tiếng, chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực, làm các hội thảo về khoa học và chuyển giao công nghệ.

  • Sản phẩm

- Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, khép kín, lên sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, cả về bên trong lẫn bên ngoài với đa dạng mẫu mã. Các nhà máy trong hệ thống Lis Pharma sản xuất được hầu hết các dạng bào chế từ dược liệu hay hóa dược theo yêu cầu thực hành tốt GMP.


đặc biệt là : viên nén, viên nén bao phim, viên nang cứng, cốm bột, sirô, dung dịch, viên nang mềm. Với công nghệ hiện đại, đặc biệt công nghệ chiết xuất đa năng, chiết tinh chiết từ dược liệu với hiệu suất cao. Dược liệu được trồng trọt và thu hái theo tiêu chí GACP, được cung cấp chủ yếu từ vùng nguyên liệu sạch và đảm bảo tiêu chuẩn. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên giàu kinh nghiệm, France Group là địa chỉ tin cậy để sản xuất nên những sản phẩm chất lượng tốt đến  đông đảo khách hàng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM LIS PHARMA

Địa chỉ:  7 Ngõ 102 - Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: Lin k 16-19 KĐT mi An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Ni

Điện thoại: 0789 386 863

Email: lispharma.bvsk@gmail.com

Website: https://lisgroup.vn/