1/ Tầm quan trọng của việc giải độc gan

Có thể hiểu giải độc gan là một quá trình loại bỏ độc tố trong cơ thể khi họ uống quá nhiều rượu hoặc ăn thực phẩm không lành mạnh, giúp gan hoạt động tốt hơn và cải thiện sức khỏe tốt hơn. 

 

Tầm quan trọng của việc giải độc gan

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải hiểu rằng giải độc gan là quá trình đào thải tự nhiên và muốn gan hoạt động tốt thì cơ thể phải thải độc, nghỉ ngơi tốt. Khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường như nóng trong người, nổi mụn nhọt… cảnh báo bạn nên thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và đây là lúc bạn cần đến thực phẩm chức năng giải độc gan có nguồn gốc từ thảo dược được gia công TPCN bổ gan ở các địa chỉ uy tín.

2/ LIS PHARMA - địa chỉ gia công sản phẩm bổ gan tốt nhất hiện nay

Lis Pharma là đơn vị chuyên tư vấn gia công sản phẩm bổ gan nói riêng và các dòng TPCN nói chung. Lis Pharma cũng là đơn vị tư vấn gia công thực phẩm chức năng uy tín và chuyên nghiệp thuộc Top 100 nhà máy đạt chuẩn GMP tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất thực phẩm chức năng đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng hệ thống máy móc hiện đại Lis Pharma nhận tư vấn gia công đa dạng các loại sản phẩm như: viên nang, viên nén, sủi, siro, cốm, bột, viên hoàn… và rất nhiều dạng sản phẩm như : sinh lý, xương khớp, dạ dày…

Không chỉ vậy khi bạn hợp tác gia công sản phẩm bổ gan hay bất kỳ loại thực phẩm chức năng nào khác tại Lis Pharma còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như:

+ Xây dựng công thức và tư vấn toàn bộ miễn phí

+ Đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn GMP

 

Lis Pharma là địa chỉ gia công sản phẩm bổ gan đạt chuẩn GMP

+ Đội ngũ nhân viên và chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đã tham gia hàng trăm dự án cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Lis Pharma có hệ thống phòng nghiên cứu, kiểm định và đánh giá chất lượng TPCN

+ Đảm bảo chi phí gia công thực phẩm chức năng rẻ, sản xuất nhanh, số lượng lớn, bao bì đẹp và đăng ký theo đúng quy trình của pháp luật.

Lis Pharma sở hữu và phát triển hàng trăm công thức gia công thực phẩm chức năng với số lượng lớn cực kỳ chuyên nghiệp.

+ Bàn giao cho đối tác đúng tiến độ

+ Hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông mở thị trường

3/ Vì sao nên chọn dịch vụ gia công sản phẩm bổ gan tại Lis Pharma?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị quyết định lựa chọn Lis Pharma để gia công TPCN bổ gan là bởi đây là địa chỉ nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia và những người hợp tác:

+ Chất lượng là giá trị cốt lõi: Luôn ý thức được tầm quan trọng của chất lượng trong mỗi sản phẩm nên mỗi thành phẩm ra lò đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe. Bởi vậy Lis Pharma ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường sản xuất thực phẩm chức năng cạnh tranh khốc liệt này.

 

Lý do vì sao nên chọn dịch vụ gia công sản phẩm bổ gan tại 

+ Quy trình khép kín: Lis Pharma luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, do đó các nhà máy trong hệ thống sản xuất đều được trang bị đầu tư hệ thống máy móc dây truyền hiện đại, quy trình gia công sản xuất thực phẩm chức năng khép kín đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất. Đảm bảo cả an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối trong quá trình gia công sản phẩm.

+ Bảo mật công thức sản phẩm của khách hàng: Lis Pharma là một địa chỉ gia công thực phẩm chức năng uy tín nhiều năm, có thể nhận biết được tầm quan trọng của những công thức sản phẩm. Nó chính là chìa khóa giúp cho một thương hiệu có thể đứng vững và gây được tiếng vang trên thị trường.

👉Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất gia các dòng sản phẩm TPCN về Gan xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.
------------------ 🇻🇳 🇯🇵 ----------------

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Liền kề 16-19 KĐT mới An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Nội

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com