CÁCH CHỮA TRỊ VÀ KHẮC PHỤC BỆNH ĐAU KHỚP.

Bệnh đau khớp được định danh là bệnh ĐA KHỚP, vì bệnh không chỉ diễn ra ở một khớp (/ một loại khớp) đặc hiệu nào đó. Bệnh đa khớp được phát hiện và định hình đau - tê các nhóm như sau :

- Đau (và đau - tê) cổ - vai - gáy

- Đau lưng (và đau - tê lưng) theo cột sống, bao gồm các đốt (khớp) xương sống cổ (nhóm cổ / C), xương sống lưng (nhóm lưng / L) và nhóm hạ thể (nhóm xương sống bàn toa - khớp chậu - xương cụt / nhóm T).

- Đau (và đau - tê) khớp tay chân - bàn tay, bàn chân - gót chân.

- Đau (và đau - tê) khớp xương sọ.

I. Dược vị trị đa khớp :

Từ những chứng lý Y Học đau khớp được phân tích, mà chúng ta có dược pháp chữa trị bệnh đa khớp dựa trên một số dược vị đặc hiệu. Các dược vị (medicine Unit) này được sử dụng (và kết hợp sử dụng) tùy theo tính trạng bệnh + giai đoạn trị liệu.

1/. Chống kết tủa và đánh tan kết tủa :

- Thuốc chống kết tủa (và đánh tan kết tủa) dùng trong chữa trị bệnh đa khớp làm mềm hóa các khối, sợi, gai kết tủa trong khớp và túi hoạt dịch. Do đó nó giải phóng bước đầu các cơn đau - tê khớp, góp phần làm tan biến các di chứng thần kinh (do thần kinh bị các khối - sợi - gai kết tủa chèn ép thậm chí gây tổn thương thần kinh). Thường dễ trực nhận càm quan ở hình thái đau thần kinh tọa.

- Thuốc chống kết tủa còn phải tiếp tục dùng trong dược trình cuối cùng để chống at1i phát bệnh đa khớp.

- Tác dụng phụ của thuốc chống kết tủa là bào mòn và góp phần đánh tan sạn thận + sạn gan mật v.v...

- Hình thức thuốc chống kết tủa có thể là (/chế biến thành) món thực dưỡng hoặc thức nước uống hay dạng viên.

2/. Thuốc đa khớp :

Thuốc đa khớp bao gồm 3 tác dụng :

- Vá lành các vết thương trên túi hoạt dịch do các khối - sợi - gai kết tủa và chính Tây Y gây ra (chích chất nhờn hoạt dịch nhân tạo vào túi hoạt dịch gây vết thương và lỗ rò trên túi hoạt dịch, dẫn đến bệnh nặng thêm, liên tục rò rỉ hoạt dịch,, sưng phù khớp, không còn khả năng cứu chứa.

- Giảm đau : các cơn đau khớp không cấp tính và có cấp độ đau thấp (thường là đau độ 1) trừ khi bị viêm khớp cấp nhưng rất âm ỉ và dai dẳng. Ngoài ra, bệnh nhân đa khớp phần đông có sức khỏe yếu hoặc lớn tuổi, sức chịu đứng kém nên gây cảm thụ đau đớn nhiều hơn, cần làm êm dịu và giảm nhẹ các cơn đau.

- Giảm viêm.

3/. Thuốc hàn thấp : đặc hiệu dùng trong chữa trị bệnh đau khớp do phong thấp khớp xương (thấp khớp).

Tây Y không hiểu gì về phong thấp nhưng để chữa trị phong thấp khớp xương vẫn dùng Penicilline V / 6 triệu UI chích bắp thịt (3 đến liều trong 1 tuần và chích nhắc lại sau 3 tháng hoặc / và 6 tháng).

4/. Thuốc rươu kết hợp túi thảo dược :

- Thuốc rượu nhằm tạo kênh thẩm thấu vào khớp, đưa tác dụng trị liệu của thuốc trong túi thảo dược đi sâu vào khớp.

- Túi thảo dược gồm nhiều loại thảo dược. Khi làm ấm và chườm vào các khớp thì nó không chỉ làm giảm đau mà còn kích khởi khả năng hồi phục từ các hệ tự vệ của cơ thể. Thuốc của túi thảo dược tác dụng trên toàn bộ cơ cấu của khớp, đến tận đầu xương - sụn hình thành khớp.

5/. Thuốc trị herpes : dùng trong bệnh đa khớp có sự tham gia của virus herpes, thường kết hợp với AVZ (thuốc Zika phiên bản chống virus)

6/. Thuốc giải phù + giải độc + đa rễ thần kinh : để chống các tác hại có liên quan từ đau - tê đa khớp.

7/. Thuốc bổ sung hoạt dịch : đưa collagen sinh học vào để tăng tiết và bổ sung hoại dịch (sau khí giải phù / giải viêm / phục hồi tính trạng thần kinh khớp), bằng thuốc DHA/K+.

-------------

II. Tóm lại :

Bệnh đa khớp xuất phát từ nhiều nguyên nhân phức tạp nên dược pháp chữa trị đệnh đa khớp rất đa diện, đủ khả năng đánh bại tất cả các nguyên nhân đó.

Vì vậy mà chữa trị bệnh đa khớp bằng loại thuốc "uống phát hết ngay" là không thể, vì đó chỉ mới làm giảm triệu chứng mà thôi, nguồn bệnh vẫn còn đấy, đợi ngày tái phát nặng hơn.

👉Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất gia các dòng sản phẩm TPCN về xương khớp, với công thức chuyên biệt, với những đề tài cấp nhà nước, cấp viện. xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Liền kề 16-19 KĐT mới An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Nội

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com