CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ TẠO LÊN MỘT BAO BÌ SẢN PHẨM.

 

Quy trình thiết kế bao bì không chỉ đơn giản là in hoạ tiết lên bao bì đó mà nó là tổng hợp của các giai đoạn khác nhau để có thể tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ. 

 

Quá trình xây dựng thương hiệu cũng như uy tín của doanh nghiệp không thể thiếu công đoạn thiết kế bao bì. Mục đích chủ yếu của việc làm này là để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn với những doanh nghiệp khác.

Ảnh : minh họa

Giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường, bạn cần khẳng định được chỗ đứng nhất định của mình cả trên thị trường và cả trong lòng khách hàng vậy mới có thể phát triển một cách bền vững và lâu dài. Dưới đây là những tiêu chí giúp doanh nghiệp có bước thiết kế sản phẩm một cách tốt nhất:


1.Trên bao bì cần phải thể hiện đầy đủ thông tin liên quan như là tên sản phẩm, tên thương hiệu, logo và những thông số kỹ thuật liên quan đến sản phẩm để khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của bạn ngay khi vào những thông tin in trên bao bì.


2.Bố cục bao bì không nên trình bày quá phức tạp và loè loẹt. Mọi thứ đơn giản sẽ giúp khách hàng dễ nhìn nhận và hiểu về sản phẩm hơn hay vì bạn in lên đó quá nhiều hoạ tiết hoa văn chồng chéo lên nhau.


3.Để khách hàng nhìn phát hiểu ngay, hãy lựa chọn những Font chữ quốc dân nhất, tránh những Font “rồng bay phượng múa” sẽ khiến khách hàng khó đọc hơn.

 

Ảnh : minh họa bao bì sản phẩm

 

4. Kích thước bao bì nên phù hợp với kích thước của sản phẩm. Việc chuẩn bị bao bì quá rộng hay quá hẹp có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm khi khách hàng sử dụng.


5.Tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng sản phẩm thể hiện trên bao bì đó là chất lượng in chữ, doanh nghiệp cần chú ý tới lỗi mất nét, nét chữ bị mờ, nhoè hay phai màu,...


6.Một điều tối kỵ mà doanh nghiệp nên tránh xa đó là thiết kế bao bì giống với những thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường. Thực tế có nhiều doanh nghiệp mong muốn khách hàng biết đến thương hiệu của mình nhưng họ lại lựa chọn cách làm bao bì giống với những thương hiệu nổi tiếng lâu năm để người tiêu dùng lầm tưởng. Tuy nhiên nếu thực hiện cách làm này sẽ chỉ khiến khách hàng đánh giá doanh nghiệp bạn xấu đi bởi vn cách làm này sẽ chỉ khiến khách hàng đánh giá doanh nghiệp bạn xấu đi bởi vì đa số họ thường cho đó là hàng nhái, kém chất lượng.

Ảnh : maket sản phẩm

Những thông tin về thiết kế bao bì sản phẩm đến đây là kết thúc. Bẳng những kiến thức hữu ích này, mong rằng mỗi doanh nghiệp sẽ biết cách tạo ra cho mình những mẫu thiết kế mang đầy sự độc đáo để thu hút khách hàng của mình

 

👉Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất gia các dòng sản phẩm TPCN thương hiệu riêng. xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
------------------ 🇻🇳 ---------------

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Liền kề 16-19 KĐT mới An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Nội

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com