Dịch Vụ SEO

SEO là một chiến lược tuyệt vời trên nền tảng kinh doanh kỹ thuật số. Chỉ tiếc rằng, bạn chưa hiểu hết về SEO. Dẫn đến những vết thương về ngân sách đầu tư càng một trầm trọng khi bị lợi dụng bởi các công ty SEO. Hay dịch vụ SEO, SEOer… thiếu đạo đức kinh doanh.

8 mưu lược SEO Top các công ty SEO "dởm" thường áp dụng

Để SEO website lên Top Google, bạn phải thật sự kỷ luật với dịch vụ SEO. Hoặc các công ty SEO nhằm tìm kiếm cách SEO tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc bạn nên cẩn thận với các dấu hiệu tiêu cực khi tìm đến những dịch vụ SEO Top. Sau đây là 8 mưu lược các công ty SEO “dởm” thường áp dụng mà bạn nên tránh. Để không đặt cược hơi thở của website vào một rừng cây chết.

1 – Mua Backlinks:

Những công ty SEO với nhiều sự quảng cáo về thời gian lên Top của website rất dễ dùng tiền của bạn để đi mua lại Backlinks kém chất lượng. Hoặc sử dụng dịch vụ bán Backlinks không uy tín. Với những đường dẫn cực kỳ “vô duyên” ngược với chủ đề, nội dung của các trang website được đi backlinks. Hoặc đi backlinks trên những trang web đen. Hay web bị google đánh giá xấu… sẽ khiến website của bạn cũng bị đánh giá thấp sau này.

“Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”.

Mặt khác, hành động mua backlinkd là chống lại các chính sách của Google. Có thể website của bạn sẽ sớm bùng cháy lên Top. Và cũng nhanh bị dập tắt và “triệt hạ” khi bị thuật toán Google phát hiện. Nặng hơn nữa,  website của bạn còn có nguy cơ bị deindex, vĩnh viễn không ngóc đầu nổi và phá vỡ chiến lược kinh doanh của bạn ngay lập tức.

2- Công ty SEO Copywriting:

Cam kết mức độ xuất hiện từ khóa trong bài viết chuẩn SEO là một mở đầu cho sự cứng nhắc của công thức content SEO. Mỗi một giây trôi qua, thế giới thay đổi và Google cũng vậy. Thuật toán được cập nhật liên tục hàng ngày để xếp hạng nội dung theo cách công bằng nhất. Những phương pháp nồi từ khóa hoặc vì đáp ứng đúng “nhu cầu” của công cụ tìm kiếm sẽ là một phương pháp giết chết mong muốn của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Kiểm soát lỗi chính tả, câu chữ mang tính dẫn dắt tự nhiên, tổng thể content tương thích theo ngành hàng… Đây mới là sự cần thiết để giữ chân khách hàng ở lại website của bạn. Vì khi tỉ lệ thoát trang thấp thì thứ hạng website cũng sẽ được cải thiện theo.

3- Cam kết kết quả nhanh chóng:

Chính vì sự nôn nóng của bạn đã đốt tiền cho những dịch vụ SEO mời chào với thời gian SEO Top ngắn hạn. Họ cam kết với bạn rằng, chỉ trong vòng vài tuần hoặc cao nhất là 2 tháng thì bạn sẽ nhận được kết quả mĩ mãn. Lưu ý, hãy tránh xa lời mời chào này ngay lập tức!

Mưu lược để mang lại kết quả SEO nhanh chóng chính là sử dụng kỹ thuật SEO mũ đen. Thuật toán SEO Google luôn được cập nhật để tạo thế cân bằng trong từng giai đoạn phát triển. SEO là cả một quá trình thực hiện lời hứa, nó cần có thời gian. Cũng như hạnh phúc không phải là ở cuối chặng đường mà chính ở mỗi khoảnh khắc chúng ta trải qua. SEO cũng vậy! Kết quả SEO là không ngừng được cải thiện, duy trì sự tích cự từng năm, từng tháng, từng giai đoạn cụ thể.

4- Dịch vụ SEO có “công cụ đặc biệt”

Sự khác biệt của một dịch vụ hay công ty SEO nằm ở đâu? Nhiều công ty đưa ra lời thuyết phục bí ẩn bằng “công cụ đặc biệt” mà họ trăm ngàn lần thu hút bạn. Họ nói với bạn rằng đây là “bí quyết” riêng mà họ sẽ giúp bạn có thứ hạng nhanh chóng.

Tuy nhiên, bạn đã suy nghĩ chưa? Trừ khi chính “ông Tổ” Google nói với bạn về “công cụ đặc biệt”, còn không thì đừng tin bất cứ thao tác “võ mồm” hay “võ chữ” nào cả. Nếu không bạn sẽ thành tử sĩ!

Từ lúc Google liên tục thiết lập trật tự thế giới SEO để đàn áp các thủ thuật SEO bẩn. SEO không còn là một hackerspace.

Thế giới SEO hiện tại không còn “lưỡng cực”, mà nó đã trở thành không gian riền cho Marketer. Những “công cụ đặc biệt” tất yếu sẽ gây phản tác dụng. Google sẽ cho sáp nhập vào điểm đen với những SEOer hay công ty SEO vi phạm chính sách.

5 – Sự “ràng buộc” của bản hợp đồng dịch vụ

Đừng bị ràng buộc hợp đồng với những điều khoản “trốn tránh” trách nhiệ về kết quả SEO. Vì nó có thể khiến bạn mất-tất-cả. Đừng dễ dàng phụ thuộc vào họ, bởi về sau bạn sẽ rất khó xoay chuyển nếu dịch vụ SEO của họ không thực hiện như lời hứa trong hợp đồng dài hạn đã ký.

6- SEOer không nhiều kinh nghiệm

Có rất nhiều công ty SEO lớn nhỏ thành lập mỗi ngày. Và những tay SEOer thường thâm nhập vào ngành hót hòn họt này. Do đó, sự uy tín của một công ty dịch vụ sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn là một SEOer “nghiệp dư”. Tuy rằng, giá SEO của Công ty có thể cao hơn mức đề xuất của 1 SEOer.

7 – Không có bản tham chiếu

Trước khi thuê công ty SEO, bạn nên đề cập đến những mẫu Demo hoặc người tham chiếu. Hay những dự án SEO thành công của họ. Nếu nó không tồn tại hoặc không có sẵn để gửi cho bạn, thì đây là lúc bạn nên tìm kiếm công ty khác.
Một yếu tố duy nhất để diễn giải cho lập luận này chính là họ chưa có được sự hài lòng của bất kỳ khách hàng nào về dịch vụ họ cung cấp.

8 –  Một gói dịch vụ đáp ứng cho tất cả:

Insight khách hàng của mỗi doanh nghiệp là khác nhau, với một website khác nhau. Khi dịch vụ SEO đề cập gói SEO Top có thể đáp ứng cho tất cả các ngành hàng, trong đó có sản phẩm của bạn. Nghĩa là bạn sẽ không có gì cả nếu hợp tác với họ.

Công ty SEO chuyên nghiệp sẽ phải từng bước tham vấn nhu cầu của bạn, nghiên cứu ngành nghề, lĩnh vực và phân tích website để đưa ra giải pháp phù hợp.

Trong một số trường hợp, để tìm ra dịch vụ SEO tốt nhất thì bạn cần biết được những công ty SEO nào không phù hợp với ngành nghề của bạn. Hoặc họ đã áp dụng 1 trong 8 mưu lược này.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dược LIS Việt Nam

VPGD : Lin k 16-19 KĐT mi An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Ni

Website: https://lisgroup.vn/

Điện thoại: 0942.386.863

Email: lisgroup.oem@gmail.com