Đánh Giá Về Thừa Cân Béo Phì

Hiện nay tình trang tăng cân béo phì ngày càng gia tăng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam cũng là nước đang có tình trạng gia tăng đột biến. Để giải quyết vấn đề đó có rất nhiều phương pháp giảm cân được ra đời và áp dụng, trong đó phương pháp giảm cân từ sản phẩm thiên nhiên đang có xu thế được giới chuyên gia và người tiêu dùng ở các quốc gia tiên tiến lựa chọn bởi tính hiệu quả và an toàn.

Nghiên Cứu Công Thức Độc Quyền Chuyên Biệt

Đứng trước nhu cầu đó Lis Pharma luôn đi đầu tiên phong trong lĩnh vực tư vấn gia công thực phẩm chức năng giảm cân, nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng.

Nghiên cứu.

Để làm được điều đó chúng tôi có những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y dược, dinh dưỡng để nghiên cứu tìm hiểu gốc rễ cội nguồn nguyên nhân gây ra bệnh béo phì thừa cân, để từ đó chúng tôi nghiên cứu ra những sản phẩm để giải quyết những vấn đề đó 1 cách an toàn và hiệu quả.

Đầu Tư Dây Truyền Máy Móc:

Để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện đưa đến ta người tiêu dùng, nhà máy chúng tôi sản xuất luôn được đảm bảo chất lượng, dây truyền hiện đại đạt chuẩn GMP được bộ y tế cấp phép, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, các quy trình sản xuất luôn được kiểm soát chặt chẽ từ khâu đầu vào đến khâu ra thành phẩm, lên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất! đó là niềm tự hào của nhà máy và cũng là lòng tin của khách hàng.

Dạng Bào Chế:

Nhà máy có thể sản xuất nhiều dạng bào chế khác nhau để đúng với mong mốn khách hàng, cũng như phù hợp với xu hướng thị trường. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng, cho lên chóng ta sẽ lựa chọn dạng bào chế phù hợp nhất đúng với xu thế hiện nay, các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu có những dạng bào chế nào nhé.


Các dạng bào chế.

Các tiện ích bổ sung

Lisgroup không chỉ dừng lại là một đơn vị cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng mà chúng tôi còn mang đến rất nhiều tiện ích bổ sung.  Chúng tôi cũng hỗ trợ đối tác tư vấn, xây dựng công thức bào chế thực phẩm chức năng. Đảm bảo an toàn, tiết kiệm tối đa chi phí đem lại hiệu quả vượt trội. Ngoài ra, chúng tôi còn tự tin giúp đối tác đăng ký công bố phù hợp an toàn thực phẩm, hỗ trợ các dịch vụ hoàn hảo cho đối tác.

Giá cả phải chăng

Cũng là một đơn vị đang hoạt động và kinh doanh nên chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của giá cả là như thế nào. Vì thế khi đến với Công Ty Cổ Phần Dược Lis Việt Nam bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả dịch vụ. Tuy không đảm bảo giá thành rẻ nhất nhưng chúng tôi có chính sách linh động về giá. Cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chúng tôi cũng đảm bảo sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng cạnh tranh trên thị trường.

Lời kết

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích về dịch vụ gia công sản phẩm giảm cân mà Lisgroup muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn cũng như doanh nghiệp của bạn. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ với Lisgroup để có một dịch vụ vô cùng ưng ý.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIS VIỆT NAM

Địa chỉ:  7 Ngõ 102 - Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD : Lin k 16-19 KĐT mi An Hưng, La Khê, Hà Đông,Hà Ni

Điện thoại: 0789 386 863

Email: lispharma.bvsk@gmail.com

Website: https://lisgroup.vn/